In tem mủn giá rẻ chỉ từ 210VND 1 chiếc tem ở Hà Tĩnh

Chuyên in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, design market miễn phí 100%, vận chuyển tận nơi

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem vỡ bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo: https://inquangtrung.com/cong-ty-in-an-thiet-ke-tem-nhan-mac

 Một số loại decal sử dụng để in ấn tem bể 
–  Tem bảo hành loại dòn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… để chặn mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
– Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà làm tem rách chúng tôi có thể làm logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
– File thiết kế in tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ như sau: Illustrator…
– Dùng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy
– Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi làm tem rách bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu nguyên liệu khi in là hầu như giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa……

Tham khảo thêm mẫu tem vỡ giòn Click

 Thông tin khi dựng   market tem bảo hành
– Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi lột tem nhãn.
– Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách đa dạng với đội hình cộng tác viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả những khách khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
– Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với sắc mầu rất đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới sản xuất xong hết mức độ giòn of tem vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem rách) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng”
– Mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà sản xuất mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, khách hàng phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem bảo hành thiết kế market rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem nát – Đơn vị In Quang Trung – Địa điểm in tem vỏ trứng, in giấy decal uy tín tại Hà Nội.

Coi báo giá In tem bảo hành tại Tuyên Quang 

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/inquangtrungcom

 

Leave a comment